சிலர் "எடை குறைப்பு" என்ற சொல்லை கேட்கும் போது, அவர்கள் உடனடியாக உணவுகளையும் உடற் பயிற்சியையும் மட்டுமே கருத்தில் கொள்கிறார்கள். தற்போது நாம் பல்வேறு வகையான எடை குறைப்பை அறிந்து கொள்வோம்.

இந்தக்கட்டுரையை வாசிப்பதன் மூலம் உங்கள் உடலைப் பற்றிய சிறந்த புரிதல் உங்களுக்கு இருக்கும்.

எடை குறைப்பு என்பது உங்கள் ஆன்மாவின் மிக முக்கியமான விஷயம். உலக மக்கள் அனைவருக்கும் ஒரு பொது மருத்துவ பிரச்சனையாக கருதப் படுவது உடல்எடை அதிகரிப்பு. உங்கள் உடலை நீங்கள் அறிந்து கொள்வதே மிகவும் பொருத்தமாக இருப்பதற்கான எளிய வழி ஆகும்.

எடையைக் குறைக்க நீங்கள் எடுக்க வேண்டிய பல படிகள் உள்ளன. அவை நமது உடம்புக்கு பொருத்தமானதாக இருக்க வேண்டும்.

கலோரிகளைக் குறைக்க அடிப்படை நிலை:

நீங்கள் உட்கொள்வதை விட குறைவான கலோரிகளை சாப்பிட்டால் அதுவே போது - மானது.

சிறிது சிறிதாக இடை வெளி விட்டு உண்பது:

இந்த வகையான உணவு முறை சிறந்த முறையாகும். உணவு வகைகளைக் கட்டுப்படுத்தாமல் கலோரிகளை வரிசையில் வைத்திருக்க இது மற்றொரு முறை.

செயற்கை குளிர்பானங்கள்:

செயற்கைக் குளிர்பானங்கள் பருகுவது உடல் நலத்திற்கு நல்லது அல்ல. இதில் சேர்க்கும் செயற்கை இனிப்பூட்டி உடலின் கலோரிகளை அதிகரிக்கும்.

முறையான உடற்பயிற்சி:

தேவையற்ற உடலில் சேரும் கொழுப்புகள் உடற்பயிற்சி செய்வதன் மூலம் குறைக்கலாம்.

கடினமான உடலுழைப்பு:

கடின உழைப்பைச் செய்வதன் மூலம் உங்கள் செரிமானம் துரிதப்படுத்தப் படுகிறது. இதன் மூலம் நிறைய கலோரிகளை இழப்பீர்கள்.

நிறைய புரதங்களை சாப்பிடுங்கள்:

30% புரதச் சத்துள்ள உணவைச் சாப்பிடும் போது ஒரு நாளைக்கு 441 கலோரிகள் குறைவாகச் சாப்பிடுவதாக கண்டறியப் பட்டுள்ளது. கொழுப்புகள் மற்றும் கார்போஹைட்ரேட்டு களை விட புரதங்கள் 15-30% வளர்சிதை மாற்ற வேகத்தை உருவாக்க முடியும்.

கிரீன் டீ குடிக்கவும்:

கிரீன்டீ செரிமானத்தை அதிகரிப்பதன் மூலம் எடை குறைக்க உதவும்.